12/1/2023

WeLand chính thức ra mắt thương hiệu WeHomes – Đơn vị cung cấp dịch vụ phát triển kinh doanh BĐS

WeLand chính thức ra mắt thương hiệu WeHomes – Đơn vị cung cấp dịch vụ phát triển kinh doanh BĐS

Nhằm mục tiêu hiện thực hóa tầm nhìn trở thành Đơn vị Cung cấp dịch vụ Bất động sản tốt nhất Việt Nam và nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng giá trị mang lại cho các chủ đầu tư & đối tác, ngày 3/1/2023, Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh BĐS WeLand chính thức ra mắt thương hiệu WeHomes.

Theo đó, WeHomes sẽ là cánh tay nối dài của WeLand, chuyên về Phát triển Kinh doanh Bất động sản với vai trò quản lý bán hàng và tổng đại lý, tập trung vào 4 nhóm dịch vụ mũi nhọn: (1) Xây dựng Chiến lược Thương hiệu, Marketing & Truyền thông, (2) Xây dựng Chiến lược Kinh doanh, (3) Quản lý và triển khai Bán hàng, (4) Quản lý và triển khai Marketing.Phát biểu tại sự kiện ra mắt thương hiệu WeHomes, bà Lưu Thị Ánh Xuân – Chủ tịch HĐQT WeLand chia sẻ: “Sau 5 năm xây dựng nền móng vững chắc, bồi đắp nội lực, WeLand đã tích lũy đủ “về chất” sẵn sàng cho bước nhảy vọt “về lượng”; tăng gấp đôi về doanh thu và nhân sự sau mỗi 3 năm. Chúng tôi nhận rõ các cơ hội ẩn giấu trong thách thức và quyết định sẽ đi nhanh và đi xa hơn trong chặng đường sắp tới. Weland trân trọng ra mắt thương hiệu mới: WeHomes với tầm nhìn trở thành Đơn vị Phát triển kinh doanh hàng đầu, tập trung cung cấp dịch vụ quản lí bán hàng và tổng đại lí cho thị trường bất động sản. WeHomes sẽ đồng hành cùng WeLand chắp cánh cho những mục tiêu lớn lao, cho những thành công và hứa hẹn sự thịnh vượng tới tất cả các Đại lý và đối tác.”

Theo chia sẻ của bà Phạm Thị Hằng – Tổng Giám đốc WeHomes: “WeHomes có lợi thế đặc biệt so với các đơn vị phát triển kinh doanh, quản lý bán hàng khác trên thị trường do được kế thừa toàn bộ hệ thống vận hành chuyên nghiệp, mô hình kinh doanh hiệu quả và đội ngũ nhân sự mạnh, giàu kinh nghiệm từ WeLand. Hoạt động với mô hình tổng đại lý F0, WeHomes cam kết mang lại lợi ích cao nhất cho các Đại lý hợp tác, luôn đảm bảo “luật chơi” công bằng do không thực hiện bán trực tiếp mà sẽ tuyển chọn Đại lý phù hợp với từng dự án, tổ chức hoạt động phân phối và quản lý bán hàng. Cùng với quỹ hàng dồi dào từ các hợp đồng phát triển kinh doanh đã ký kết triển khai vào năm 2023, WeHomes sẽ hỗ trợ các Đại lý tối đa về chiến lược tổ chức bán hàng và công tác Marketing.”Với sức mạnh nội lực sẵn có, năng lực cạnh tranh bền vững và mô hình phát triển kinh doanh khác biệt, WeHomes hội tụ đủ những ưu thế tuyệt đối, phát triển nhanh về “lượng” và “chất” để trở thành đơn vị phát triển kinh doanh bất động sản hàng đầu Việt Nam.

điền thông tin chi tiết của bạn để tải xuống báo cáo

Cảm ơn bạn đã đăng ký!
TẢI XUỐNG
Oops! Something went wrong while submitting the form.

Tất cả bài viết

PHỔ YÊN VÀ TRỢ LỰC ĐỂ TRỞ THÀNH ĐÔ THỊ LOẠI II NĂM 2025
Tin Dự Án
|
7/5/2024

PHỔ YÊN VÀ TRỢ LỰC ĐỂ TRỞ THÀNH ĐÔ THỊ LOẠI II NĂM 2025

Để trở thành đô thị loại II vào năm 2025, Phổ Yên (Thái Nguyên) đang nỗ lực cải thiện các chỉ số kinh tế và đầu tư hạ tầng đô thị nhằm mang đến hình ảnh của một thành phố trẻ năng động trong tương lai.
BẢN TIN TUYỂN DỤNG THÁNG 5/2024
Tin WELAND
|
26/4/2024

BẢN TIN TUYỂN DỤNG THÁNG 5/2024

Gia nhập đội ngũ WeLand với đãi ngộ hấp dẫn và cơ hội phát triển sự nghiệp cùng những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực bất động sản. Liên hệ ngay hôm nay!
AI THỔI GIÁ CHUNG CƯ?

AI THỔI GIÁ CHUNG CƯ?

"Giá cả chứ có phải nồng độ cồn đâu, biết ai thổi mà xử lý?" - Chị hỏi mà như giận lẫy với tôi.