4/7/2023

Chủ đầu tư tung chính sách hỗ trợ khách hàng

Chủ đầu tư tung chính sách hỗ trợ khách hàng

Trong giai đoạn nghẽn dòng tiền, để thúc đẩy doanh số bán hàng, các doanh nghiệp bất động sản tìm cách tháo gỡ khó khăn cho khách hàng.

Thị trường bất động sản trong giai đoạn trầm lắng, sức mua giảm sút, dòng tiền từ ngân hàng, chủ đầu tư và khách hàng trở nên eo hẹp. Nhiều doanh nghiệp bất động sản buộc phải chấm dứt các chương trình hỗ trợ lãi suất đã cam kết trước đó. Ngược lại, một số chủ đầu tư thiết kế chương trình khuyến mại khá cạnh tranh, hỗ trợ tài chính cho người mua. Tiêu biểu là N.H.O, chủ đầu tư The Dragon Castle - một dự án vừa hoàn thành tại phố biển Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh.

Hiện căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án được chào bán với mức giá khoảng 2,6 tỷ đồng. Theo đó, khách hàng trả 780 triệu đồng đã có thể về ở và hưởng thụ những tiện ích của dự án.

[caption id="attachment_1941" align="aligncenter" width="645"]

Căn hộ 3 phòng ngủ với balcony rộng nhìn xuống sân chơi nội khu. Ảnh phối cảnh: N.H.O[/caption]Mức thanh toán ban đầu này dựa trên kịch bản khách hàng có thể vay 70% giá trị căn hộ, tương ứng 1,82 tỷ đồng từ Vietcombank hoặc MBBank - hai ngân hàng uy cam kết cho vay dự án này. Trong một năm đầu, khách không cần thanh toán lãi và gốc, ngân hàng sẽ giải ngân theo tiến độ mà chủ đầu tư yêu cầu.Chị Nguyễn Minh Huyền, một khách hàng vừa xuống tiền cho căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án cho biết, dù có đủ tài chính cho 50% giá trị căn hộ, gia đình chị vẫn quyết định vay ngân hàng 70% với lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc cho 12 tháng đầu tiên. Bù lại, số tiền vợ chồng chị đang gửi tiết kiệm giai đoạn lãi suất cao tới 10% vẫn được giữ nguyên đến khi đáo hạn."Chúng tôi vẫn thu về hơn 50 triệu đồng tiền lãi với số tiền gửi này. Khi khoản tiết kiệm đáo hạn, chúng tôi mới rút về để trang trải nợ nần", chị Huyền lý giải.Phương thức thanh toán linh hoạtNgoài việc ân hạn nợ và gốc trong 12 tháng đầu cho khách mua, chủ đầu tư The Dragon Castle cũng thiết kế chính sách thanh toán riêng cho các khách hàng khác nhau. Nếu không vay ngân hàng, khách có thể thanh toán 30% và nhận nhà để chuyển vào ở. Trong 12 tháng tiếp theo, khách hàng có thể thanh toán 0,5% giá trị căn nhà mỗi tháng, tương đương 13 triệu đồng.Tùy tỷ lệ vay ngân hàng, chủ đầu tư sẽ thiết kế phương thức thanh toán linh hoạt nhất, để mỗi khách mua có thể chủ động lên kế hoạch dài hạn cho tổ ấm của mình.Ngoài ưu đãi trực tiếp về tài chính, chủ đầu tư The Dragon Castle còn tặng nhiều phần quà tân gia, bao gồm: voucher từ 35 - 70 triệu đồng một căn hộ (được trừ trực tiếp vào giá mua) và miễn phí dịch vụ quản lý trong năm đầu tiên.Theo chủ đầu tư, các chính sách mà The Dragon Castle đưa ra trên cơ sở thấu hiểu những khó khăn trước mắt của khách hàng trong tình hình khó khăn chung của nền kinh tế."Chúng tôi hy vọng khách hàng của mình sẽ có hai năm 2023 và 2024 nhẹ nhàng trước những biến động kinh tế dữ dội ngoài kia", ông Jo Inyeob - đại diện chủ đầu tư N.H.O lý giải.[caption id="attachment_1944" align="aligncenter" width="668"]

Phối cảnh dự án The Dragon Castle. Ảnh: N.H.O[/caption]Các chuyên gia nhận định, giai đoạn thị trường bất động sản trầm lắng cũng mang tới cơ hội mua nhà để ở cho những người có nhu cầu. Thời gian tới, khi lãi suất cho vay hạ nhiệt, các khoản vay mua nhà sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn, kích thích thị trường phục hồi bền vững. Các nhà đầu tư cũng có thể cân nhắc mua nhà để đầu tư chờ đợi, đón làn sóng mới.Anh Nguyễn Hồng Hà, người vừa mua ngôi nhà thứ hai tại đây cho bố mẹ khi số tiền tích lũy hơn 700 triệu đồng, cho biết đã tranh thủ các chính sách khuyến mãi để sở hữu nhà. Theo anh, mức giá 30 triệu mỗi m2 tại The Dragon Castle khá cạnh tranh so với các dự án cùng phân khúc. Bên cạnh đó, mức lãi suất cho vay trên thị trường tương đối cao, nên việc tận dụng ưu đãi miễn lãi 12 tháng đầu giúp anh có thêm thời gian xoay xở kinh phí."Căn hộ không chỉ là món quà tôi dành cho bố mẹ. Với 3 phòng ngủ, đây cũng là chốn đi về ấm áp của gia đình tôi từ Hà Nội mỗi cuối tuần", anh Hà chia sẻ.- Chủ đầu tư: Công ty N.H.O (Tổ chức Nhà Quốc gia)- Tư vấn phát triển Kinh doanh: Công ty cổ phần Phát triển Kinh doanh và Bất động sản WeLand- Đại lý phân phối: Vhomes, Mai Việt Land, QNG Land, SRT, T-land, Four Home, liên minh Nhật Minh Land và Happyland, Á Đông, Indochine- Hotline: 0965520660

điền thông tin chi tiết của bạn để tải xuống báo cáo

Cảm ơn bạn đã đăng ký!
TẢI XUỐNG
Oops! Something went wrong while submitting the form.

Tất cả bài viết

KĐT TẤN ĐỨC CENTRAL PARK: "CHỌN KHÁC BIỆT" ĐỂ TRỞ NÊN ĐẶC BIỆT GIỮA LÒNG PHỔ YÊN
Project News
|
1/8/2024

KĐT TẤN ĐỨC CENTRAL PARK: "CHỌN KHÁC BIỆT" ĐỂ TRỞ NÊN ĐẶC BIỆT GIỮA LÒNG PHỔ YÊN

Một không khí “rất đô thị” đang thành hình tại Tấn Đức Central Park và “lan rộng” trong cộng đồng dân cư khu vực này. Không chỉ thế, xây dựng thành công một khu đô thị hạnh phúc, thịnh vượng cũng đồng nghĩa với việc dự án đã góp phần quan trọng vào sự phát triển năng động của thành phố trẻ Phổ Yên.
ĐỔ NỢ VÌ GIÁ ĐẤT
Expert Corner
|
24/7/2024

ĐỔ NỢ VÌ GIÁ ĐẤT

Sau hai năm gặp lại, tôi thấy anh gầy rộc, già đi nhiều so với tuổi 49. Anh cười gượng tiết lộ: anh bị tạm hoãn xuất cảnh. Công ty do anh làm giám đốc đang nợ tiền sử dụng đất hơn 600 tỷ đồng.
GOLDEN CROWN HAI PHONG ĐƯỢC CẤP CHỨNG NHẬN CÔNG TRÌNH XANH LEED RESIDENTIAL
Project News
|
13/7/2024

GOLDEN CROWN HAI PHONG ĐƯỢC CẤP CHỨNG NHẬN CÔNG TRÌNH XANH LEED RESIDENTIAL

Ngày 10-7, dự án Golden Crown Hai Phong của DOJILAND đã được Hội đồng Công trình Xanh Hoa Kỳ (USGBC) trao chứng nhận “Công trình Xanh LEED Residential - Silver”, ghi nhận công trình tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường sống.