29/8/2018

DojiLand và WeLand ký thỏa thuận hợp tác chiến lược

DojiLand và WeLand ký thỏa thuận hợp tác chiến lược

Các dự án bất động sản mang thương hiệu DOJILand sẽ do WeLand đảm nhiệm phân phối và phát triển, theo nội dung hợp tác.Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản DOJILand và Công ty TNHH Phát triển Kinh doanh Bất động sản WeLand vừa ký kết hợp tác chiến lược hôm 25/8.Với thỏa thuận này, Weland giữ vai trò độc quyền tư vấn, phát triển sản phẩm, quản lý triển khai bán hàng, chiến lược marketing - truyền thông... cho các dự án bất động sản mang thương hiệu DOJILand.Ông Đỗ Minh Đức - Tổng giám đốc Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản DOJILand cho biết, WeLand là một trong số công ty tư nhân có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, kinh doanh bất động sản tại Việt Nam. "Doanh nghiệp có những tiềm năng mà chúng tôi đang tìm kiếm ở một đối tác chiến lược. Hợp tác này sẽ mang lại những sự cộng hưởng mới cũng như tăng thêm thành công mạnh mẽ cho cả hai bên", vị này nhấn mạnh.Chủ tịch HĐQT WeLand, bà Lưu Thị Ánh Xuân cho rằng, việc hợp tác sẽ tối ưu hóa khả năng kết nối khách hàng, giúp nhiều người có cơ hội sở hữu những sản phẩm bất động sản uy tín, dịch vụ, chất lượng. Hai bên không ngừng sáng tạo và gia tăng những giá trị nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng.Thành lập năm 2017, WeLand là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, đầu tư, phát triển và tổ chức phân phối bất động sản quy mô lớn tại Việt Nam. Mục tiêu của doanh nghiệp là trở thành nhà tư vấn, đầu tư và tổ chức kinh doanh bất động sản uy tín, hiệu quả hàng đầu Việt Nam; góp phần cùng các đối tác tạo lập các sản phẩm bất động sản có giá trị tại thị trường trong nước và quốc tế.DOJILand là thành viên của DOJI - tập đoàn kinh doanh đa ngành với lĩnh vực then chốt là vàng bạc đá quý tại Việt Nam trong hơn 24 năm. Năm 2017, tập đoàn có tổng doanh thu gần 50.000 tỷ đồng. Ra mắt thị trường năm 2014, DOJILand là một trong số ít doanh nghiệp bất động sản sở hữu nhiều dự án có tổng số vốn đầu tư lớn, vị trí đắc địa, kiến trúc đẳng cấp như: dự án khu đô thị Nam Vĩnh Yên tổng số vốn đầu tư 3.900 tỷ đồng; dự án nghỉ dưỡng, sinh thái cao cấp Tam Đảo (Vĩnh Phúc), dự án khu dịch vụ hỗn hợp thuộc khu dịch vụ cao cấp Bến Đoan với quy mô hơn 47.708m2..[caption id="attachment_244" align="aligncenter" width="700"]

Dự án The Sapphire Residence tại số 1 Bến Đoan, Hòn Gai, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh. Công ty TNHH Phát triển Kinh doanh Bất động sản Weland.[/caption]Hiện thương hiệu này còn sở hữu tòa nhà Ruby Tower, đường Hàm Nghi, quận 1, TP HCM, tòa nhà Ruby Plaza tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, tòa trung tâm thương mại và dịch vụ tổng hợp số 5 Lê Duẩn, Hà Nội...Năm 2017, DOJILand tham gia phân khúc chung cư cao cấp, với khu căn hộ chuẩn hạng A tại Hạ Long là The Sapphire Residence nằm trong tổ hợp bất động sản đẳng cấp hay còn được biết đến là Thành phố Lam ngọc bên Vịnh Thiên đường khi "bắt tay" cùng đối tác Weland. Nhờ vị trí đắc địa, khu căn hộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, đến nay dự án thu hút nhiều khách hàng tại Quảng Ninh, Hà Nội, Hải Phòng, và các tỉnh lân cận.

Nguồn: https://vnexpress.net/

điền thông tin chi tiết của bạn để tải xuống báo cáo

Cảm ơn bạn đã đăng ký!
TẢI XUỐNG
Oops! Something went wrong while submitting the form.

Tất cả bài viết

BÙNG NỔ VỚI SỰ KIỆN “ANH TÀI KỲ HỘI - DẪN LỐI TINH HOA” CÙNG GOLDEN CROWN HAI PHONG
Tin Dự Án
|
28/5/2024

BÙNG NỔ VỚI SỰ KIỆN “ANH TÀI KỲ HỘI - DẪN LỐI TINH HOA” CÙNG GOLDEN CROWN HAI PHONG

BÙNG NỔ VỚI SỰ KIỆN “ANH TÀI KỲ HỘI - DẪN LỐI TINH HOA” CÙNG GOLDEN CROWN HAI PHONG ✨Chiều ngày 13.05 vừa qua, tại hội trường hoành tráng của trung tâm W.Jardin Hải Phòng, sự kiện tri ân dự án Diamond Crown Hai Phong và truyền lửa dự án Golden Crown Hai Phong đã diễn ra thành công rực rỡ, thổi bùng bầu không khí cuồng nhiệt và đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ của chủ đầu tư Dojiland, đơn vị tư vấn WeLand và đội ngũ chiến binh tinh nhuệ của cả hai dự án.
ĐIỀU CẦN THIẾT KHI THAY MẪU "SỔ ĐỎ" NHÀ ĐẤT

ĐIỀU CẦN THIẾT KHI THAY MẪU "SỔ ĐỎ" NHÀ ĐẤT

"Thứ người dân cần là thủ tục cấp sổ đỏ đơn giản. Sổ đỏ mới không ghi nhận tọa độ thì người dân vẫn gặp khó khi đi tìm thửa đất". Tôi chú ý đến một nội dung bình luận (comment) của bạn đọc, dưới bản tin giới thiệu dự thảo Thông tư quy định về Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất mà Bộ Tài nguyên và Môi trường (Bộ TN&MT) đang lấy ý kiến.
SỨC NÓNG ĐỐT CHÁY CẢ KHÁN PHÒNG CỦA HƠN 1000 CHIẾN BINH SALES TẠI SỰ KIỆN KICKOFF SALE: ANH TÀI KỲ HỘI - DẪN LỐI VINH HOA
Tin Dự Án
|
17/5/2024

SỨC NÓNG ĐỐT CHÁY CẢ KHÁN PHÒNG CỦA HƠN 1000 CHIẾN BINH SALES TẠI SỰ KIỆN KICKOFF SALE: ANH TÀI KỲ HỘI - DẪN LỐI VINH HOA

Ngày 13/05, Chủ đầu tư Dojiland và Đơn vị Phát triển Kinh doanh WeLand đã tổ chức sự kiện Vinh danh dự án DiamondCrown Hai Phong & Truyền lửa dự án Golden Crown Hai Phong với chủ đề “AnhTài kỳ hội – Dẫn lối vinh hoa” như một lời tri ân sâu sắc và tôn vinh các chiến binh sale đã đồng hành cùng dự án Diamond Crown Hai Phong trong thời gian qua. Đồng thời sự kiện cũng là dịp để chủ đầu tư tiết lộ chính thức những thông tin đắt giá về một siêu phẩm mới tại thành phố Cảng mang tên Golden Crown Hai Phong.
THÁP VƯƠNG MIỆN VÀNG HẢI PHÒNG, KIÊU HÃNH CHẤT SỐNG ĐẾ VƯƠNG
Tin Dự Án
|
13/5/2024

THÁP VƯƠNG MIỆN VÀNG HẢI PHÒNG, KIÊU HÃNH CHẤT SỐNG ĐẾ VƯƠNG

Là cái tên tiếp theo kiêu hãnh gia nhập “Crown of City – Những tòa tháp vương miện trên thế giới”, Golden Crown Hai Phong - Tháp vương miện Phố Cảng - tự hào “sánh vai” cùng những công trình biểu tượng của các thành phố thịnh vượng bậc nhất như The Crown Building (New York), Elbphilharmonie (Hamburg), Crown Sydney (Úc)... sẵn sàng tái thiết lập đường chân trời Hải Phòng bằng những giá trị độc bản, tôn vinh khí chất cư dân thành phố phồn vinh.