1/8/2024

KĐT TẤN ĐỨC CENTRAL PARK: "CHỌN KHÁC BIỆT" ĐỂ TRỞ NÊN ĐẶC BIỆT GIỮA LÒNG PHỔ YÊN

Một không khí “rất đô thị” đang thành hình tại Tấn Đức Central Park và “lan rộng” trong cộng đồng dân cư khu vực này. Không chỉ thế, xây dựng thành công một khu đô thị hạnh phúc, thịnh vượng cũng đồng nghĩa với việc dự án đã góp phần quan trọng vào sự phát triển năng động của thành phố trẻ Phổ Yên.

KĐT TẤN ĐỨC CENTRAL PARK: "CHỌN KHÁC BIỆT" ĐỂ TRỞ NÊN ĐẶC BIỆT GIỮA LÒNG PHỔ YÊN

Tấn Đức Central Park làm nên điều khác biệt

Sự thành công của một khu đô thị, có lẽ không gì hơn sự công nhận là một “nơi đáng sống” từ chính những cư dân tương lai của mình. Đó cũng là hướng đi mà Chủ đầu tư lựa chọn từ khi bắt đầu xây dựng Tấn Đức Central Park, để nơi đây không chỉ là một khu đô thị với những dãy nhà san sát, nơi người ta dọn đến để ở, mà còn là tổ ấm nơi mỗi thành viên đều háo hức quay về sau một ngày dài bôn ba, và nhớ nhung mỗi lúc đi xa.

Tại thị trường bất động sản Phổ Yên, khi khái niệm khu đô thị vốn còn khá mới mẻ và chưa được định hình rõ ràng thì Tấn Đức Central Park đã nổi lên như một hình mẫu tiêu biểu về không gian sống xanh và năng động, là nơi an cư lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một cuộc sống "rất đô thị" giữa lòng thành phố trẻ đang trên đà phát triển mạnh mẽ này.

Điểm khác biệt tạo nên sức hút tự thân cho Tấn Đức Central Park nằm ở quy mô bề thế và quy hoạch dự án bài bản, khoa học, mang lại những lợi ích thiết thực cho cư dân sinh sống cả trong và ngoài khu đô thị. Dự án sở hữu hệ tiện ích All in one khó lòng sao chép, bởi Chủ đầu tư đã kỳ công thiết kế dựa trên sự tìm hiểu nghiêm túc về vị trí dự án, địa hình, đặc thù tâm lý hành vi của cư dân trong khu vực để mang đến một không gian sống lý tưởng.

Ảnh thực tế Khu đô thị Tấn Đức Central Park tháng 07/2024. Ảnh: Tấn Đức

Hiện dự án vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện nhưng nhiều tiện ích nội khu đã đi vào hoạt động từ năm 2023, hiện thực hóa giấc mơ an cư văn minh của hàng trăm hộ dân và gián tiếp khiến hàng ngàn hộ dân sinh sống lân cận được hưởng lợi. Đó là quảng trường, hồ điều hoà, cảnh quan thiên nhiên xanh mát, rộng lớn đã thu hút đông đảo người dân hình thành thói quen tới đây vui chơi, giải trí hay rèn luyện sức khỏe mỗi ngày. Người lớn có nơi để sạc năng lượng bắt đầu ngày mới và xả hơi sau một ngày làm việc căng thẳng. Con trẻ cũng có không gian rộng rãi để thỏa thích tận hưởng tuổi thơ với những trò chơi như thả diều, trượt patin… Nhất là những lúc cuối tuần hay dịp hè, bầu không khí thật nhộn nhịp tại các quán cafe, tiệm ăn uống nội khu như thổi bừng sức sống của khu đô thị trẻ này.

Làn sóng tạo thị mạnh mẽ tại khu đô thị xanh năng động

Sức sống tại Tấn Đức Central Park là sự cộng hưởng ăn ý từ thiết kế tổng thể khoa học của Chủ đầu tư và sự hiện diện của những vị chủ nhân của nơi đây. Chỉ trong thời gian ngắn kể từ thời điểm Tấn Đức Central Park chính thức “chào sân”,toàn bộ các căn liền kề đã có chủ. Tính đến thời điểm này, nhiều gia đình đã hoàn tất chuyển tới ngôi nhà trong mơ và bắt đầu kế hoạch kinh doanh đầy hứa hẹn.

điền thông tin chi tiết của bạn để tải xuống báo cáo

Cảm ơn bạn đã đăng ký!
TẢI XUỐNG
Oops! Something went wrong while submitting the form.

Tất cả bài viết

TẤN ĐỨC CENTRAL PARK: "SÓNG" SAU XÔ "SÓNG" TRƯỚC, GÂY SỐT THỊ TRƯỜNG PHỔ YÊN
Project News
|
15/8/2024

TẤN ĐỨC CENTRAL PARK: "SÓNG" SAU XÔ "SÓNG" TRƯỚC, GÂY SỐT THỊ TRƯỜNG PHỔ YÊN

Chưa tới một năm kể từ khi ra mắt, Tấn Đức Central Park đã nhanh chóng chứng minh mình là khu đô thị được săn đón nhất Phổ Yên khi toàn bộ các căn liền kề đã có chủ nhân. Sang đến năm nay, dự án tiếp tục lập cơn địa chấn mới khi dòng sản phẩm nhà phố xác lập kỉ lục, biến Tấn Đức Central Park thành dự án tạo thị nhanh nhất khu vực.
MUỐN CHO THUÊ NHÀ PHẢI THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP
Expert Corner
|
7/8/2024

MUỐN CHO THUÊ NHÀ PHẢI THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP

Theo Luật kinh doanh bất động sản năm 2023 mới đi vào thực thi, có nhiều khả năng, bạn - một người có nhà cho thuê, sẽ trở thành giám đốc.
ĐIỂM TIN THỊ TRƯỜNG THÁNG 7/2024
Market News
|
6/8/2024

ĐIỂM TIN THỊ TRƯỜNG THÁNG 7/2024

Tổng hợp những tin tức nổi bật nhất về thị trường Bất động sản Tháng 7/2024
ĐỔ NỢ VÌ GIÁ ĐẤT
Expert Corner
|
24/7/2024

ĐỔ NỢ VÌ GIÁ ĐẤT

Sau hai năm gặp lại, tôi thấy anh gầy rộc, già đi nhiều so với tuổi 49. Anh cười gượng tiết lộ: anh bị tạm hoãn xuất cảnh. Công ty do anh làm giám đốc đang nợ tiền sử dụng đất hơn 600 tỷ đồng.