31/5/2023

WeLand trở thành đơn vị phát triển kinh doanh dự án khu đô thị Âu Cơ Park City - Phú Thọ

WeLand trở thành đơn vị phát triển kinh doanh dự án khu đô thị Âu Cơ Park City - Phú Thọ

Ngày 26/5/2023 vừa qua, Chủ đầu tư Tâm Phát và Weland chính thức ký hợp tác chiến lược, theo đó Weland trở thành đơn vị phát triển kinh doanh dự án Khu đô thị Âu Cơ Park City.

Dự án Khu đô thị Âu Cơ Park City do Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Tâm Phát làm Chủ đầu tư và được Thi công & phát triển bởi Công ty TNHH Xây dựng Tự Lập.

Weland – Đơn vị tư vấn bất động sản hàng đầu Việt Nam

Thành lập năm 2017, Weland là đơn vị cung cấp các dịch vụ phát triển BĐS có đội ngũ lãnh đạo mạnh về chuyên môn và tâm huyết, nhiều kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực BĐS. Weland từng hợp tác với nhiều chủ đầu tư kiến tạo nên thành công của gần 40 dự án tại các thị trường trọng điểm như Hà Nội, TP HCM, Phú Quốc, Quảng Ninh, Hải Phòng, Nghệ An… trong đó phải kể đến thành công vang dội của một số dự án bất động sản vươn tầm quốc gia và khu vực như Tổ hợp căn hộ hạng sang Diamond Crown Hai Phong, Dinh thự mặt biển The Sapphire Mansions, dự án The Holiday Ha Long, … Với những nền tảng đó, Weland khẳng định vị thế trở thành đơn vị tư vấn BĐS uy tín và hiệu quả hàng đầu Việt Nam, cùng các đối tác, Chủ đầu tư tạo lập được những sản phẩm BĐS có giá trị và diện mạo ấn tượng trên thị trường trong nước cũng như quốc tế.

Với kinh nghiệm triển khai thành công các dự án trải dài khắp cả nước, Âu Cơ Park City hứa hẹn sẽ là thành công tiếp theo của Weland tại Phú Thọ

Đại diện Chủ đầu tư và Đơn vị phát triển dự án Âu Cơ Park City chia sẻ: “Weland là đơn vị uy tín trong lĩnh vực bất động sản và đã có kinh nghiệm quản lý, triển khai thành công nhiều dự án thành công trên cả nước. Ở lần hợp tác này, chúng tôi chọn Weland là đối tác chiến lược phát triển kinh doanh chính thức cho dự án, sẽ mang tới luồng gió mới góp phần đưa dự án đạt được nhiều bước tiến quan trọng và hiệu quả”.

Ông Lưu Quang Tiến – Phó Tổng giám đốc Weland bày tỏ niềm vinh dự khi Weland trở thành đơn vị phát triển kinh doanh dự án giàu tiềm năng Âu Cơ Park City. “Chúng tôi đánh giá rất cao những giá trị khác biệt mà Chủ đầu tư Tâm Phát và Đơn vị thi công & phát triển Tự Lập đã và đang tâm huyết tạo dựng, chúng tôi hy vọng có thể đồng hành góp phần đưa Âu Cơ Park City tới nhà đầu tư và khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất”, ông Tiến chia sẻ.

Âu Cơ Park City – Khu đô thị đẳng cấp nhất mang cảm hứng thành phố công viên đầu tiên tại trái tim Phú Thọ

Quý 2/2023, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam dự báo lĩnh vực BĐS nhà phố, biệt thự... sẽ có nhiều chuyển biến tích cực. Theo đó, nhiều dự án BĐS có quy mô lớn, đa dạng dịch vụ, chất lượng cao, khu đô thị hoành tráng được hoàn thành và đi vào hoạt động. Điều này sẽ tạo động lực thúc đẩy hiệu quả ngành kinh tế, mang lại môi trường sống tốt hơn cho khách hàng và thu hút các nhà đầu tư. Trong số đó phải kể đến Âu Cơ Park City – dự án đã thu hút sự chú ý của khách hàng nhu cầu mua ở thực, tích luỹ tài sản và đầu tư suốt thời gian qua và dự báo sẽ có giao dịch tốt và bùng nổ trong thời gian sắp tới.

Khu đô thị Âu Cơ Park City được đầu tư bởi Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Tâm Phát và Thi công phát triển bởi Công ty TNHH Xây dựng Tự Lập – đơn vị xây dựng uy tín số 1 tại Phú Thọ. Đây là sản phẩm hoàn mỹ được triển khai bởi đơn vị với hơn 18 năm xây dựng và phát triển. Các công trình của Tâm Phát và Tự Lập đã góp phần thay đổi diện mạo đô thị, cơ sở hạ tầng giao thông của tỉnh Phú Thọ như Khu đô thị và thương mại Việt Trì, Tuyến đê Tả sông Thao, Tuyến kênh tiêu số 2 vùng Đông Nam Việt Trì,... Với những thành quả đã đạt được, công ty ngày càng khẳng định vị thế của mình là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng của tỉnh Phú Thọ nói riêng và của cả nước nói chung.

Phối cảnh minh hoạ dự án Âu Cơ Park City

Âu Cơ Park City nằm ở trung tâm thị xã Phú Thọ. Là giao điểm của hai trục hành lang kinh tế Bắc – Nam và Đông Tây,thị xã Phú Thọ được ghi nhận là điểm sáng nổi bật trên lộ trình phát triển bất động sản của tỉnh Phú Thọ.

Âu Cơ Park City mang concept “thành phố công viên” lần đầu tiên xuất hiện tại Phú Thọ. Dự án sở hữu hệ thống hơn 30 tiện ích hiện đại, đồng bộ, tiên phong cho phong cách sống “all in one” vô cùng hiện đại và đẳng cấp tại thị xã Phú Thọ. Với pháp lý minh bạch, hạ tầng quy hoạch bài bản, tiện ích phong phú, dự án hứa hẹn sẽ là điểm sáng đột phá trên thị trường bất động sản trong nửa cuối năm 2023.

Tại dự án Âu Cơ Park City đã được hoàn thiện đồng bộ hạ tầng cơ bản. Nhiều sản phẩm nhà ở tại khu phố thương mại cũng đủ điều kiện để bàn giao cho chủ nhân trong Quý 4/2023, đảm bảo tiến độ như Chủ đầu tư đã cam kết với khách hàng. Hiện nay, song song với việc duy trì tiến độ xây dựng và bàn giao nhà, Chủ đầu tư đang đẩy mạnh nhiều hạng mục công trình như: thi công hạ tầng kỹ thuật, trường học, trung tâm thương mại, hoàn thiện thủ tục để đồng bộ các tiện ích.

“Vị trí địa lý thuận lợi, quỹ đất dồi dào, mặt bằng giá tốt, dư địa tăng giá cao, chính sách mở, thị xã Phú Thọ đang là lựa chọn tốt, vùng đất hứa cho dòng tiền của các nhà đầu tư hướng tới mục tiêu sinh lời dài hạn trong 10 năm tới, và Âu Cơ Park City sẽ là một trong những nền móng đầu tiên cho sự phát triển thăng hoa của thị trường BĐS nơi đây” – Đại diện Weland chia sẻ.

điền thông tin chi tiết của bạn để tải xuống báo cáo

Cảm ơn bạn đã đăng ký!
TẢI XUỐNG
Oops! Something went wrong while submitting the form.

Tất cả bài viết

PHỔ YÊN VÀ TRỢ LỰC ĐỂ TRỞ THÀNH ĐÔ THỊ LOẠI II NĂM 2025
Tin Dự Án
|
7/5/2024

PHỔ YÊN VÀ TRỢ LỰC ĐỂ TRỞ THÀNH ĐÔ THỊ LOẠI II NĂM 2025

Để trở thành đô thị loại II vào năm 2025, Phổ Yên (Thái Nguyên) đang nỗ lực cải thiện các chỉ số kinh tế và đầu tư hạ tầng đô thị nhằm mang đến hình ảnh của một thành phố trẻ năng động trong tương lai.
BẢN TIN TUYỂN DỤNG THÁNG 5/2024
Tin WELAND
|
26/4/2024

BẢN TIN TUYỂN DỤNG THÁNG 5/2024

Gia nhập đội ngũ WeLand với đãi ngộ hấp dẫn và cơ hội phát triển sự nghiệp cùng những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực bất động sản. Liên hệ ngay hôm nay!
AI THỔI GIÁ CHUNG CƯ?

AI THỔI GIÁ CHUNG CƯ?

"Giá cả chứ có phải nồng độ cồn đâu, biết ai thổi mà xử lý?" - Chị hỏi mà như giận lẫy với tôi.