27/10/2023

CHỈ TỪ 2 TỶ SỞ HỮU BIỆT THỰ ROYAL RIVER CITY, NGƯỜI MUA HƯỞNG LỢI KÉP

CHỈ TỪ 2 TỶ SỞ HỮU BIỆT THỰ ROYAL RIVER CITY, NGƯỜI MUA HƯỞNG LỢI KÉP

Không chỉ xứng đáng là lựa chọn an cư hoàn hảo giữa trung tâm Hải Phòng, biệt thự Phượng Tím tại Royal River City còn tích hợp "5 trong 1" những tham số tăng giá "bất di bất dịch" trong bài toán lựa chọn để ở và kinh doanh bất động sản.

Điều gì khiến người giàu sẵn sàng chi tiền tỷ để sở hữu biệt thự Phượng Tím tại Royal River City? Bởi những giá trị mà người mua nhận được vượt sự kỳ vọng khi dự án hội tụ giá trị của 5 loại hình bất động sản ưu việt mà giới đầu tư kiếm tìm.

Bất động sản trung tâm

Vị trí luôn được xác định là yếu tố quan trọng, là tham số định giá cho bất động sản. Nằm vị trí đẹp nhất Royal River City, kề cận ngay mặt đường Hạ Lý, cư dân của biệt thự Phượng Tím hưởng trọn toàn bộ tiện ích nội khu và ngoại khu. Được ví là "thành phố 15 phút", cư dân Phượng Tím dễ dàng di chuyển tới trung tâm hành chính, bệnh viện, trường học.Thực tế chứng minh, bất chấp khó khăn của nền kinh tế, biệt thự thấp tầng tại các khu vực trung tâm của các thành phố lớn Hà Nội, TP.HCM đều được quan tâm và luôn neo ở mức giá cao. Điều này cũng diễn ra tương tự ở Hải Phòng khi giá biệt thự trong nội thành tăng mạnh, kéo dài nhiều năm.

Bất động sản bên sông

Không chỉ sở hữu vị trí trung tâm lõi nội đô, biệt thự Phượng Tím cách vài bước chân đến sông Tam Bạc. Hàng thế kỷ trôi qua, sự phát triển của Hải Phòng cũng gắn liền với dòng sông Tam Bạc – nơi ghi dấu "thời đại" rực rỡ trong giao thương đường thuỷ. Đến nay, quy hoạch phát triển Hải Phòng cũng gắn liền với con sông Tam Bạc, không chỉ trong giao thương đường thuỷ mà còn định hướng trong phát triển du lịch, đô thị, tạo dựng cảnh quan.Nhìn ở góc độ phong thuỷ, Royal River City sở hữu địa thế "củng bối thuỷ", tức vùng sống sau lưng của dự án được sông Tam Bạc uốn quanh bao bọc tạo thành thế cát". Địa thế trời ban hiếm có này khiến ngôi nhà như được nâng đỡ bởi một điểm tựa vững chãi, luôn vượng khí, đón tài lộc.

Bất động sản công viên

Giá trị của biệt thự Phượng Tím còn nhờ vị thế nằm ở toạ độ "công viên trong lòng công viên". Đây là dãy phố sở hữu công viên phía sau nhà và chỉ vài bước chân đến công viên thành phố.Bất động sản kề công viên luôn được ưa chuộng trong các đô thị bởi lợi ích về chất lượng không khí, môi trường sống cùng dãy cây xanh. Lợi thế của bất động sản công viên còn đến từ không gian sống rộng mở, khi đó còn là điểm điểm vui chơi lý tưởng cho con trẻ, là nơi tập thể dục, ngắm cảnh cho người trưởng thành.

Bất động sản văn hoá

Không phải là một tham số dễ định giá song thực tế bất động sản văn hoá luôn có lợi thế cạnh tranh tốt trong bài toán tăng giá, lựa chọn để ở. Với dãy biệt thự Phượng Tím tại Royal River City, đâu là nhân tố xác định đây là bất động sản văn hoá? Câu trả lời đưa ra: Chính là nhờ vị trí nằm trong quận trung tâm văn hoá của thành phố Hải Phòng. Nơi cũng chỉ cách vài bước chân tới phố đi bộ Thế Lữ đầu tiên. Xưa nay, Hồng Bàng vốn đã được đánh giá là nơi có dân trí cao, là môi tường sống lý tưởng với người Hải Phòng. Trở thành cư dân của biệt thự Phượng Tím, cư dân cũng sẽ được hưởng trọn giá trị văn hóa đa tầng, nơi giao thoa giá trị truyền thống và hiện đại.

Bất động sản đẹp

"Đẹp" - đó là từ mà bất kỳ người mua nhà nào khi lựa chọn xuống tiền vào biệt thự Phượng Tím đều chung đánh giá. Ngay từ quy hoạch, Royal River City đã được xác định là thành phố châu Âu. Mỗi căn biệt thự được đầu tư tỉ mẩn trong thiết kế, như viên kim cương trên dãy phố kiến trúc đẹp như tranh. Ngay cả trong mỗi căn biệt thự, thiết kế thông minh trong các lớp không gian giúp chủ nhân tận hưởng cuộc sống tinh tế từng chi tiết.Giá trị mà chủ nhân Phượng Tím nhận được sẽ nhân lên gấp nhiều lần bởi đây là dòng biệt thự thấp tầng hiếm hoi hội tụ "5 trong 1", vừa là khoản đầu tư xứng đáng, tăng giá trong tương lai, vừa là nơi đáng sống.Duy nhất trong tháng 10 và tháng 11, khách hàng có cơ hội sở hữu biệt thự Phượng tím chỉ từ 2 tỷ và nhận ngay quà tặng kim cương trị giá 120 triệu khi đặt chỗ thành công.

điền thông tin chi tiết của bạn để tải xuống báo cáo

Cảm ơn bạn đã đăng ký!
TẢI XUỐNG
Oops! Something went wrong while submitting the form.

Tất cả bài viết

PHỔ YÊN VÀ TRỢ LỰC ĐỂ TRỞ THÀNH ĐÔ THỊ LOẠI II NĂM 2025
Tin Dự Án
|
7/5/2024

PHỔ YÊN VÀ TRỢ LỰC ĐỂ TRỞ THÀNH ĐÔ THỊ LOẠI II NĂM 2025

Để trở thành đô thị loại II vào năm 2025, Phổ Yên (Thái Nguyên) đang nỗ lực cải thiện các chỉ số kinh tế và đầu tư hạ tầng đô thị nhằm mang đến hình ảnh của một thành phố trẻ năng động trong tương lai.
BẢN TIN TUYỂN DỤNG THÁNG 5/2024
Tin WELAND
|
26/4/2024

BẢN TIN TUYỂN DỤNG THÁNG 5/2024

Gia nhập đội ngũ WeLand với đãi ngộ hấp dẫn và cơ hội phát triển sự nghiệp cùng những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực bất động sản. Liên hệ ngay hôm nay!
AI THỔI GIÁ CHUNG CƯ?

AI THỔI GIÁ CHUNG CƯ?

"Giá cả chứ có phải nồng độ cồn đâu, biết ai thổi mà xử lý?" - Chị hỏi mà như giận lẫy với tôi.