18/3/2022

BV Land và WeLand ký kết đối tác chiến lược tại dự án BV Diamond Hill

BV Land và WeLand ký kết đối tác chiến lược tại dự án BV Diamond Hill

Ngày 14/03 vừa qua, Công ty cổ phần BV Land và Công ty cổ phần phát triển và kinh doanh BĐS WeLand đã ký kết hợp tác chiến lược. Theo đó, WeLand giữ vai trò tư vấn chiến lược và quản lý bán hàng cho dự án BV Diamond Hill.BVLand - Nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệpCông ty Cổ phần BV Land được thành lập năm 2008 với ngành nghề kinh doanh chính ban đầu là nhà thầu xây dựng. Năm 2020, BV Land được tái cơ cấu để trở thành đơn vị mũi nhọn chuyên triển khai các dự án bất động sản của Tập đoàn Bách Việt (BV Group), với danh mục hoạt động đa dạng gồm khu đô thị, chung cư, trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, khách sạn, khu nghỉ dưỡng… Kiên trì theo đuổi triết lý kinh doanh “lợi ích hài hòa, phát triển bền vững”, BV Land hướng tới trở thành nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp, lấy chất lượng và giá trị bền vững của sản phẩm là yếu tố hàng đầu.Kế thừa những năng lực, kinh nghiệm của BV Group qua các dự án đã thành công như khu đô thị Bách Việt Lake Garden (Bắc Giang), chung cư Areca Garden (Bắc Giang), Tổ hợp Rivera Park… BV Land quyết tâm giữ vững chữ “tín” với khách hàng, từng bước khẳng định thương hiệu trên thị trường bất động sản bằng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, đẳng cấp. BV Land hiện đang là chủ đầu tư của khu đô thị BV Bavella Lạc Ngàn (Việt Trì, Phú Thọ) và tổ hợp bất động sản cao cấp BV Diamond Hill (Bắc Giang), đây là hai dự án nổi bật tại địa phương về quy hoạch, thiết kế, cảnh quan, chất lượng và tiến độ thi công.[caption id="attachment_1555" align="aligncenter" width="850"]

BV Diamond Hill – Dư án chung cư cao cấp với các tiện ích đẳng cấp bậc nhất thành phố Bắc Giang.[/caption]Tổ hợp bất động sản cao cấp BV Diamond Hill tọa lạc tại đường Hoàng Quốc Việt, P. Xương Giang, TP. Bắc Giang. Với quy mô 2 tòa tháp chung cư & 3 block shophouse, được xây dựng trên tổng diện tích 2,5 ha đáp ứng nhu cầu sống và tận hưởng những tiện ích cao cấp nhất như bể bơi, trung tâm thương mại, ....“Chọn mặt gửi vàng” với đơn vị tư vấn triển khai BĐS số 1 Việt NamWeLand được thành lập năm 2017 bởi đội ngũ chuyên gia đầu ngành trong các lĩnh vực bất động sản, tài chính. WeLand đã khẳng định được vị thế số 1 trong lĩnh vực tư vấn triển khai các dự án bất động sản tại Việt Nam, bằng nhiều dự án thành công tại các thị trường trọng điểm như Hà Nội, Tp HCM, Phú Quốc, Quảng Ninh…Bằng sự chuyên nghiệp, tận tâm và nỗ lực tạo ra những hướng đi khác biệt, WeLand đã trở thành thương hiệu đồng hành, bảo chứng cho thành công của nhiều dự án bất động sản vươn tầm quốc gia và khu vực như The Sapphire Residence, Diamond Crown Hai Phong, Berriver jardin,,...[caption id="attachment_1556" align="aligncenter" width="850"]

WeLand trở thành đối tác chiến lược, đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng của dự án BV Diamond Hill.[/caption]Việc ký kết hợp tác với WeLand cũng chính là sự tiếp nối đầy kỳ vọng với những sản phẩm chất lượng trước đây mà BV Land đã từng triển khai thành công. Ông Lê Huy Giang, Tổng Giám đốc BV Land cho biết: “WeLand sở hữu đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, tâm huyết trong lĩnh vực tư vấn, kinh doanh bất động sản tại Việt Nam, nơi mà chủ đầu tư có thể đặt niềm tin và an tâm tuyệt đối. Minh chứng là thành công từ những dự án hiện hữu như Rivera Park Hà Nội, Green Diamond,..”“Bắc Giang với tiềm năng lớn nhờ sự phát triển vượt bậc về thu hút vốn đầu tư nói riêng và kinh tế nói chung sẽ là thị trường trọng điểm trong chiến lược phát triển của WeLand. Đặc biệt, BV Diamond Hill, sản phẩm chung cư cao cấp nhất tại đây chính là bước khởi đầu hoàn hảo, đánh dấu cột mốc mới của WeLand tại thị trường này” - Ông Nguyễn Việt Hùng - TGĐ WeLand chia sẻ.Việc ký kết thành công thỏa thuận hợp tác lần này với dự án BV Diamond Hill không chỉ có ý nghĩa đặc biệt đối với BV Land về mặt kinh doanh, mà còn có ý nghĩa với WeLand khi cam kết sẽ nỗ lực cùng Chủ đầu tư chiếm lĩnh thị trường với các sản phẩm chất lượng cao.

điền thông tin chi tiết của bạn để tải xuống báo cáo

Cảm ơn bạn đã đăng ký!
TẢI XUỐNG
Oops! Something went wrong while submitting the form.

Tất cả bài viết

PHỔ YÊN VÀ TRỢ LỰC ĐỂ TRỞ THÀNH ĐÔ THỊ LOẠI II NĂM 2025
Tin Dự Án
|
7/5/2024

PHỔ YÊN VÀ TRỢ LỰC ĐỂ TRỞ THÀNH ĐÔ THỊ LOẠI II NĂM 2025

Để trở thành đô thị loại II vào năm 2025, Phổ Yên (Thái Nguyên) đang nỗ lực cải thiện các chỉ số kinh tế và đầu tư hạ tầng đô thị nhằm mang đến hình ảnh của một thành phố trẻ năng động trong tương lai.
BẢN TIN TUYỂN DỤNG THÁNG 5/2024
Tin WELAND
|
26/4/2024

BẢN TIN TUYỂN DỤNG THÁNG 5/2024

Gia nhập đội ngũ WeLand với đãi ngộ hấp dẫn và cơ hội phát triển sự nghiệp cùng những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực bất động sản. Liên hệ ngay hôm nay!
AI THỔI GIÁ CHUNG CƯ?

AI THỔI GIÁ CHUNG CƯ?

"Giá cả chứ có phải nồng độ cồn đâu, biết ai thổi mà xử lý?" - Chị hỏi mà như giận lẫy với tôi.
THE DRAGON CASTLE TĂNG LỢI THẾ KHI NẰM GẦN ĐẠI SIÊU THỊ AEON MALL
Tin Dự Án
|
24/4/2024

THE DRAGON CASTLE TĂNG LỢI THẾ KHI NẰM GẦN ĐẠI SIÊU THỊ AEON MALL

Nhiều nhà đầu tư địa ốc đánh giá cao tiềm năng khu căn hộ The Dragon Castle Hạ Long khi gần kề đại siêu thị Aeon Mall khởi công đầu năm nay.