13/7/2021

Long Giang Land và WeLand ký kết hợp tác chiến lược dự án Rivera Park Cần Thơ

Long Giang Land và WeLand ký kết hợp tác chiến lược  dự án Rivera Park Cần Thơ

Ngày 07/07 vừa qua, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Long Giang (Long Giang Land) và Công ty TNHH Phát triển & Kinh doanh Bất động sản WeLand đã ký kết hợp tác chiến lược. Theo đó, WeLand giữ vai trò tư vấn chiến lược và quản lý bán hàng cho dự án Rivera Park Cần Thơ.

Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Long Giang Land chủ đầu tư uy tín trên thị trường bất động sản hiện nay với hàng loạt dự án thành công mang thương hiệu riêng như: Rivera Park Hà Nội, Rivera Park Sài Gòn, Rivera Park Nghĩa Đô, Rivera Premier Hà Nội, Rivera Park Múi Né,…Tiếp nối thành công đó, Rivera Park Cần Thơ sẽ là dự án trọng điểm tạo đòn bẩy cho thương hiệu Long Giang Land tại thành phố hiện đại và phát triển nhất Đồng bằng sông Cửu Long.Rivera Park Cần Thơ là dự án chung cư cao cấp tại đường Trần Quang Khải, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Với quy mô 28 tầng, xây dựng trên diện tích 6.282 m2, Rivera Park Cần Thơ thiết kế các căn hộ 2 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu sống và tận hưởng những tiện ích cao cấp như bể bơi, trung tâm thương mại, vườn cây xanh...

Tại thị trường Cần Thơ, dự án Rivera Park của Long Giang Land là Tòa tháp chung cư cao nhất và được coi là biểu tượng mới của miền Tây Nam Bộ.Việc ký kết hợp tác với WeLand cũng chính là sự tiếp nối đầy kỳ vọng của dòng sản phẩm Rivera Park của chủ đầu tư Long Giang Land trên khắp cả nước . Ông Lê Hà Giang, Chủ tịch HĐQT Long Giang Land cho biết: “WeLand sở hữu đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, tâm huyết trong lĩnh vực tư vấn, kinh doanh bất động sản tại Việt Nam, nơi mà chủ đầu tư có thể đặt niềm tin và an tâm tuyệt đối. Minh chứng là thành công trong giới thiệu sản phẩm tại dự án Rivera Park Hà Nội của Long Giang Land ra thị trường trong hai năm trước”.Trong vai trò là đơn vị tư vấn chiến lược và quản lý bán hàng, WeLand được Long Giang Land tin tưởng bởi đội ngũ lãnh đạo có gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính bất động sản. Trước đó, WeLand cũng đã được “chọn mặt gửi vàng” trở thành đối tác tư vấn và quản lý bán hàng với hơn 50 dự án của các Chủ đầu tư tên tuổi trên toàn quốc.Việc ký kết thành công thỏa thuận hợp tác lần này cho dự án Rivera Park Cần Thơ không chỉ có ý nghĩa đặc biệt đối với Long Giang Land về mặt đầu tư, mà còn có ý nghĩa với WeLand khi cam kết sẽ nỗ lực cùng Chủ đầu tư Long Giang chiếm lĩnh thị trường với các sản phẩm chất lượng cao.

điền thông tin chi tiết của bạn để tải xuống báo cáo

Cảm ơn bạn đã đăng ký!
TẢI XUỐNG
Oops! Something went wrong while submitting the form.

Tất cả bài viết

PHỔ YÊN VÀ TRỢ LỰC ĐỂ TRỞ THÀNH ĐÔ THỊ LOẠI II NĂM 2025
Tin Dự Án
|
7/5/2024

PHỔ YÊN VÀ TRỢ LỰC ĐỂ TRỞ THÀNH ĐÔ THỊ LOẠI II NĂM 2025

Để trở thành đô thị loại II vào năm 2025, Phổ Yên (Thái Nguyên) đang nỗ lực cải thiện các chỉ số kinh tế và đầu tư hạ tầng đô thị nhằm mang đến hình ảnh của một thành phố trẻ năng động trong tương lai.
BẢN TIN TUYỂN DỤNG THÁNG 5/2024
Tin WELAND
|
26/4/2024

BẢN TIN TUYỂN DỤNG THÁNG 5/2024

Gia nhập đội ngũ WeLand với đãi ngộ hấp dẫn và cơ hội phát triển sự nghiệp cùng những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực bất động sản. Liên hệ ngay hôm nay!
AI THỔI GIÁ CHUNG CƯ?

AI THỔI GIÁ CHUNG CƯ?

"Giá cả chứ có phải nồng độ cồn đâu, biết ai thổi mà xử lý?" - Chị hỏi mà như giận lẫy với tôi.