19/9/2023

ROYAL RIVER CITY: ĐIỂM ĐẾN CỦA NHỮNG CỬA TIỆM HÀNG HIỆU BÊN BỜ TAM BẠC

ROYAL RIVER CITY: ĐIỂM ĐẾN CỦA NHỮNG CỬA TIỆM HÀNG HIỆU BÊN BỜ TAM BẠC

Vị trí có một không hai bên bờ sông Tam Bạc, thiết kế mang cảm hứng châu Âu sang trọng, những căn biệt thự tại khu đô thị Royal River City xứng danh tài sản mang giá trị kép, vừa khẳng định vị thế của những chủ nhân, vừa mở ra cơ hội kinh doanh sinh lời vượt trội.

“Mét sàn, tấc vàng” giữa lõi nội đô

Sở hữu quỹ đất lớn hiếm hoi còn sót lại giữa lõi nội đô, Royal River City “nắm trọn” đặc quyền kề sông - cận phố đi bộ, mang đến cho các gia chủ đặc quyền sống vượt trội về không gian, tiện nghi và dư địa tăng giá hấp dẫn của tài sản trong tương lai. Đặc biệt, dòng Tam Bạc dồi dào vượng khí, nơi khởi nguồn của văn hóa giao thương “trên bếndưới thuyền”, hứa hẹn tiếp tục mang đến dòng chảy tài lộc và lợi ích thương mại “có một không hai” cho chủ nhân biệt thự.

Khu vực ven sông Tam Bạc lộng lẫy khi đêm về, tiên phong “chắp cánh” cho nền kinh tế đêm đất Cảng.

Toạ lạc tại vị trí danh giá, số 80 Hạ Lý, quận Hồng Bàng, Royal River City kết nối trực tiếp với quần thể không gian đi bộ được quy hoạch bài bản bậc nhất Hải Phòng. Phố đi bộ hai bên bờ sông đoạn kế cận khu đô thị đã hoàn thiện chỉnh trang với vỉa hè rộng thoáng, dãy đèn phong cách châu Âu lãng mạn và rợp bóng hoa phượng đỏ. Bên phố đi bộ Tam Bạc phảng phất nét vàng son của những căn nhà cổ nhuộm màu thời gian, tạo nên điểm check-in yêu thích của giới trẻ/khách du lịch. Phố đi bộ Thế Lữ “lột xác” khang trang, hiện đại, được thí điểm trở thành con phố ẩm thực đêm sầm uất. Khu đất vàng trung tâm này được các chuyên gia dự đoán sẽ chứng kiến tốc độ tăng giá chóng mặt trong tương lai, tương tự điều đã xảy ra ở khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP. HCM) và phố đi bộ Hoàn Kiếm (HN).

Trong tương lai, các tuyến phố này hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm giao thương - du lịch nổi danh của thành phố Cảng, tiên phong phát triển nền kinh tế đêm rực sáng ven bờ sông Tam Bạc. Như một quy luật tất yếu, bên cạnh ẩm thực đêm, nhu cầu mua sắm, sử dụng những dịch vụ hạng sang tại cửa hàng đồ hiệu, spa, quán cà phê cao cấp… sẽ hình thành, kích thích việc tạo nên một chuỗi trải nghiệm giải trí phong phú giữa lõi nội đô phố Cảng.

Kiến trúc đẳng cấp, kinh doanh thịnh vượng

Ông Vũ Đình Luân, Phó Tổng giám đốc CTCP Phát triển và Kinh doanh Bất động sản WeLand nhận định: “Royal River City ở vị trí thuận lợi đón trọn làn sóng phát triển ven bờ sông Tam Bạc, thuộc dải đất vàng có diện mạo đẹp và sầm uất bậc nhất thành phố. Cộng thưởng với lợi thế vị trí đắc địa, kiến trúc khu đô thị được đầu tư tối ưu thẩm mỹ lẫn công năng, trọn vẹn mục đích ở và kinh doanh sinh lời”.

Từ góc nhìn của các chuyên gia tư vấn, Royal River City được kỳ vọng trở thành một quần thể đô thị đẳng cấp, nơi mà giới thượng lưu trung tâm đất Cảng sinh sống và tiếp nối truyền thống kinh doanh nhạy bén. Các dãy biệt thự được quy hoạch bài bản theo phong cách kiến trúc châu Âu sang trọng dễ dàng phát triển các mô hình dịch vụ chất lượng cao như spa, trung tâm fitness, nhà hàng, phòng khám, trung tâm giáo dục…

Những căn góc tại Royal River City hứa hẹn sẽ trở thành những cửa hiệu đẳng cấp không kém gì tại Paris

Nổi bật trong tổng thể 124 căn biệt thự Royal River City là những căn góc biệt thự với diện tích toàn sàn lên tới 400-500m2, toả ra nét sang trọng, bề thế đáng ngưỡng vọng. Không gian lớn, hai mặt tiền, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, nơi đây thích hợp để kinh doanh mô hình cà phê, dịch vụ cao cấp, nơi mang đến những trải nghiệm gần nhất với những cửa hàng trên đại lộ Champs-Élysées (Paris) danh giá. Những ô cửa kính biệt thự tạo nên các lát cắt đẹp tựa pha lê, lung linh vào ban ngày, lộng lẫy vào ban đêm hứa hẹn thu hút mọi ánh nhìn của bất cứ ai ghé qua khu đô thị.

Với lối kiến trúc mang cảm hứng Châu Âu kỳ công, hệ thống cảnh quan và những tuyến đường nội đô được chăm chút cầu kỳ, Royal River City, sau khi hoàn thiện, hứa hẹn sẽ trở thành nơi “bắt buộc phải check-in” khi du khách đến với TP. Hải Phòng, ghé thăm phố đi bộ. Cùng với sự xuất hiện của khu đô thị, thành phố Cảng cũng có thêm một điểm đến đẳng cấp - một khu phố thương mại tiếp nối truyền thống “trên bến dưới thuyền” bên bờ sông Tam Bạc. Giới tinh hoa đất Cảng, người Hải Phòng trung tâm có thêm một tài sản giá trị khó có thể thay thế giữa lõi nội đô.

Duy nhất trong tháng 9 này, khi đặt mua thành công biệt thự tại Royal River City, khách hàng sẽ nhận ngay một chuyến du lịch châu Âu để tận hưởng và tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy của Royal River City trong tương lai.

điền thông tin chi tiết của bạn để tải xuống báo cáo

Cảm ơn bạn đã đăng ký!
TẢI XUỐNG
Oops! Something went wrong while submitting the form.

Tất cả bài viết

PHỔ YÊN VÀ TRỢ LỰC ĐỂ TRỞ THÀNH ĐÔ THỊ LOẠI II NĂM 2025
Tin Dự Án
|
7/5/2024

PHỔ YÊN VÀ TRỢ LỰC ĐỂ TRỞ THÀNH ĐÔ THỊ LOẠI II NĂM 2025

Để trở thành đô thị loại II vào năm 2025, Phổ Yên (Thái Nguyên) đang nỗ lực cải thiện các chỉ số kinh tế và đầu tư hạ tầng đô thị nhằm mang đến hình ảnh của một thành phố trẻ năng động trong tương lai.
BẢN TIN TUYỂN DỤNG THÁNG 5/2024
Tin WELAND
|
26/4/2024

BẢN TIN TUYỂN DỤNG THÁNG 5/2024

Gia nhập đội ngũ WeLand với đãi ngộ hấp dẫn và cơ hội phát triển sự nghiệp cùng những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực bất động sản. Liên hệ ngay hôm nay!
AI THỔI GIÁ CHUNG CƯ?

AI THỔI GIÁ CHUNG CƯ?

"Giá cả chứ có phải nồng độ cồn đâu, biết ai thổi mà xử lý?" - Chị hỏi mà như giận lẫy với tôi.