2/6/2023

Tập đoàn Tấn Đức và Weland ký hợp tác chiến lược dự án Tấn Đức Central Park

Tập đoàn Tấn Đức và Weland ký hợp tác chiến lược dự án Tấn Đức Central Park

Giữa bối cảnh thị trường bất động sản khan hiếm nguồn cung sơ cấp, đặc biệt đối với dự án thấp tầng có vị trí đắc địa ở trung tâm thành phố, pháp lý đầy đủ được triển khai xây dựng bởi chủ đầu tư lớn, uy tín đang là điểm sáng trên thị trường. Tập đoàn Tấn Đức – CĐT lớn và uy tín tại Thái Nguyên đã chọn Weland là đối tác chiến lược tư vấn và triển khai các dự án bất động sản, hai bên đã ký kết hợp tác vào ngày 30/05/2023.Trải qua hơn 18 năm hình thành và phát triển với tiền thân là đơn vị thi công xây lắp hạ tầng, đến nay Tập Đoàn Tấn Đức đã phát triển lớn mạnh, là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thi công xây lắp & phát triển Bất động sản tại TP. Phổ Yên và tỉnh Thái Nguyên. Tập Đoàn đang hướng tới trở thành nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp, lấy uy tín, chất lượng và an toàn lao động là yếu tố hàng đầu. Tập Đoàn Tấn Đức đã thành công phát triển các dự án như: KĐT Phú Đại Cát, KĐT Tấn Đức Eastern Park, KĐT Đại Phong,… Tiếp nối thành công đó, Tấn Đức Central Park sẽ là dự án trọng điểm nâng tầm cho thương hiệu Tấn Đức tại TP. Phổ Yên cũng như tỉnh Thái Nguyên. Việc ký kết hợp tác với Weland – đơn vị tư vấn & phát triển bất động sản tốt nhất Việt Nam chính là sự tiếp nối đầy kỳ vọng của Tập Đoàn Tấn Đức trong việc phát triển BĐS tại Thái Nguyên. Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch Tập Đoàn Tấn Đức chia sẻ: “Với thế mạnh là đơn vị tư vấn và phát triển BĐS lớn, uy tín trên thị trường, việc hợp tác toàn diện giữa Tập đoàn Tấn Đức với Weland sẽ mang lại thành công cho Dự án, qua đó thúc đẩy sự phát triển thị trường BĐS Phổ Yên nói riêng và tỉnh Thái Nguyên nói chung”.[caption id="attachment_1802" align="aligncenter" width="2560"]

Lễ ký kết hợp tác chiến lược dự án Tấn Đức Central Park[/caption]Nằm ở cửa ngõ phía Nam của tỉnh Thái Nguyên, nơi tiếp giáp với thành phố Hà Nội, Vĩnh Phúc và tỉnh Bắc Giang, Phổ Yên là trung tâm kinh tế của tỉnh, đây là điểm sáng thu hút vốn đầu tư FDI tại Thái Nguyên với 28 dự án FDI, tổng số vốn đăng ký trên 9 tỷ USD; 19 dự án đầu tư trong nước với tổng số vốn đăng ký trên 5.700 tỷ đồng. Không những thế Phổ Yên còn được ông lớn Samsung lựa chọn là 1 trong 2 địa điểm đặt nhà máy với vốn đầu tư trên 7 tỷ USD, xuất khẩu khoảng 28 tỷ USD, tạo việc làm cho trên 70.000 lao động. Các lợi thế này đưa Phổ Yên nhanh chóng đạt được các tiêu chí kinh tế và trở thành điểm sáng trong bức tranh bất động sản của tỉnh Thái Nguyên.Khu đô thị Tấn Đức Central Park sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Phổ Yên, dự án mang cảm hứng thành phố xanh năng động phong cách Châu Âu với quy mô 16,47 ha gồm sản phẩm shophouse, nhà liền kề với các tiện ích đồng bộ như hồ điều hoà, tuyến phố ánh sáng, khu vui chơi giải trí, chòi nghỉ, đường dạo bộ, vườn đọc sách…. Dự án hiện đang là điểm sáng, thu hút sự quan tâm của người dân địa phương và các nhà đầu tư ở các tỉnh lân cận, hứa hẹn sẽ là “Ngôi sao sáng” trên bản đồ bất động sản Thái Nguyên năm 2023.[caption id="attachment_1803" align="aligncenter" width="2560"]

Đại diện Tập Đoàn Tấn Đức và Weland ký kết hợp tác chiến lược dự án Tấn Đức Central Park.[/caption]“Thái Nguyên là tỉnh năng động, thu hút phát triển mạnh về công nghiệp với tốc độ đô thị hoá tăng rất nhanh, đây đang là điểm đến thu hút các nhà đầu tư bất động sản. Vì vậy, Weland xác định Thái Nguyên sẽ là một trong những thị trường trọng điểm phát triển chiến lược trong thời gian tới. Dự án Tấn Đức Central Park có vị trí đắc địa, tiện ích cảnh quan đồng bộ, pháp lý minh bạch được phát triển bởi CĐT có năng lực và uy tín hàng đầu tại TP. Phổ Yên. Đây sẽ là một khu đô thị đáng sống, và là biểu mẫu khu đô thị để ở tại thành phố Phổ Yên.” – Ông Lưu Quang Tiến, đại diện Weland phát biểu.Lễ ký kết diễn ra thành công, là cơ sở và tiền đề cho Tập Đoàn Tấn Đức & Weland cùng hợp tác phát triển thành công dự án Tấn Đức Central Park nói riêng và các dự án tại mà Tập Đoàn Tấn Đức sẽ triển khai Thái Nguyên trong tương lai. Weland cam kết sẽ hợp tác bền chặt cùng Chủ đầu tư để mang lại những sản phẩm giá trị, chất lượng cao đến thị trường Thái Nguyên.

điền thông tin chi tiết của bạn để tải xuống báo cáo

Cảm ơn bạn đã đăng ký!
TẢI XUỐNG
Oops! Something went wrong while submitting the form.

Tất cả bài viết

PHỔ YÊN VÀ TRỢ LỰC ĐỂ TRỞ THÀNH ĐÔ THỊ LOẠI II NĂM 2025
Tin Dự Án
|
7/5/2024

PHỔ YÊN VÀ TRỢ LỰC ĐỂ TRỞ THÀNH ĐÔ THỊ LOẠI II NĂM 2025

Để trở thành đô thị loại II vào năm 2025, Phổ Yên (Thái Nguyên) đang nỗ lực cải thiện các chỉ số kinh tế và đầu tư hạ tầng đô thị nhằm mang đến hình ảnh của một thành phố trẻ năng động trong tương lai.
BẢN TIN TUYỂN DỤNG THÁNG 5/2024
Tin WELAND
|
26/4/2024

BẢN TIN TUYỂN DỤNG THÁNG 5/2024

Gia nhập đội ngũ WeLand với đãi ngộ hấp dẫn và cơ hội phát triển sự nghiệp cùng những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực bất động sản. Liên hệ ngay hôm nay!
AI THỔI GIÁ CHUNG CƯ?

AI THỔI GIÁ CHUNG CƯ?

"Giá cả chứ có phải nồng độ cồn đâu, biết ai thổi mà xử lý?" - Chị hỏi mà như giận lẫy với tôi.