12/6/2024

WELAND CHÍNH THỨC RA MẮT WEBSITE MỚI – GIAO DIỆN HIỆN ĐẠI, TỐI ƯU TRẢI NGHIỆM

WeLand chính thức ra mắt website phiên bản mới tại địa chỉ: https://www.weland.com.vn/. Thiết kế thông minh, thân thiện mang lại cho khách hàng trải nghiệm tối ưu, hấp dẫn và tiện nghi đồng thời đẩy mạnh thương hiệu, hình ảnh của WeLand trên thị trường.

WELAND CHÍNH THỨC RA MẮT WEBSITE MỚI – GIAO DIỆN HIỆN ĐẠI, TỐI ƯU TRẢI NGHIỆM

Ngày 31/5 vừa qua, WeLand đã chiến thắng giải thưởng Website Đơn vị tư vấn bất động sản tốt nhất (Best Property Agency/Consultancy Website) tại giải thưởng Châu Á – Thái Bình Dương, Asia Pacific Property Awards (APPA) năm 2024-2025 do IPA tổ chức. Đồng thời, WeLand chiến thắng cú đúp 2 giải thưởng danh giá khác là Đơn vị tư vấn bất động sản tốt nhất (Best Property Agency /Consultancy) và Đơn vị tư vấn Marketing bất động sản tốt nhất (Best Property Agency / Consultancy Marketing). Với 3 giải thưởng quan trọng dành cho lĩnh vực bất động sản, WeLand ngày càng gia tăng thành tích và khẳng định vị thế khi là đơn vị Tư vấn và Phát triển Bất động sản tốt nhất Việt Nam.

Vinh dự hơn, WeLand được đề cử là đơn vị đại diện Khu vực Châu Á tham dự 2 giải thưởng Đơn vị tư vấn Marketing Bất động sản và Website đơn vị tư vấn Bất động sản trong khuôn khổ giải thưởng IPA quy mô toàn cầu.

Nhân dịp Website công ty đạt giải thưởng quốc tế danh giá về hạng mục Website đơn vị tư vấn Bất động sản tốt nhất 2024-2025, ngày 12/06/2024, WeLand chính thức ra mắt website phiên bản mới tại địa chỉ: https://www.weland.com.vn/. Việc thay đổi hoàn toàn diện mạo, cùng thiết kế thông minh, thân thiện, thích ứng với tất cả các trình duyệt trên thiết bị di động, máy tính bảng và máy tính để bàn, website mới của WeLand mang lại cho khách hàng trải nghiệm tối ưu, hấp dẫn và tiện nghi đồng thời đẩy mạnh thương hiệu, hình ảnh của WeLand trên thị trường.

Đa dạng thông tin

Là kênh thông tin chính thức của công ty kết nối với các Đối tác Chủ đầu tư, Quý đại lý môi giới kinh doanh và khách hàng, Website mới của WeLand cung cấp đầy đủ tất cả các thông tin giới thiệu về WeLand, đội ngũ nhân sự, dịch vụ cung cấp và các dự án Bất động sản WeLand triển khai trên khắp cả nước, cùng các thông tin liên quan đến thị trường bất động sản, pháp lý mới nhất.

Nổi bật với chuyên mục dự án, Website phiên bản mới cung cấp cho Quý đối tác và khách hàng các sản phẩm loại hình Bất động sản do WeLand đã, đang và tiếp tục triển khai, cung cấp đầy đủ các thông tin chi tiết  về tổng quan dự án, các giá trị nội bật, hình ảnh minh họa của từng sản phẩm và các dịch vụ Weland cung cấp. Qua đây, WeLand tận tâm đồng hành cùng các chủ đầu tư, cung cấp dịch vụ phát triển toàn diện và trọn gói cho các dự án bất động sản.

Thiết kế thân thiện, đa dạng thông tin thể hiện

Đặc biệt, Website WeLand đem đến cho Đối tác và khách hàng  có cái nhìn toàn diện về thị tường bất động sản: từ các thông tin mới nhất về các dự án bất động sản đang triển khai đến các thông tin biến động thị trường mới nhất cùng các báo cáo từ tổng quan đến chi tiết hàng tháng, qua đó đánh giá và đưa ra các nhận định mới nhất về thị trường.

Thiết kế thân thiện, hiện đại

Thương hiệu WeLand đã tạo dấu ấn đậm nét trên thị trường bất động sản bởi hình ảnh 5 giọt nước đồng bộ và vững chắc, thể hiện 5 giá trị cốt lõi: “Bản lĩnh – Tâm huyết – Khác biệt – Đẳng cấp - Hiệu quả”.  Tái định vị hình ảnh thương hiệu WeLand nhằm tiếp nối những bản sắc quen thuộc của nhận diện thương hiệu cũ, đồng thời sáng tạo các yếu tố mới mẻ theo xu hướng quốc tế. 5 giọt nước khi quyện hòa với nhau tạo thành 1 khối vuông hoàn chỉnh mang ý nghĩa “HỘI Ụ TINH HOA”, thể hiện WeLand là nơi hội tụ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực BĐS.

Nhận diện thương hiệu mới của Weland

Phiên bản Website mới của WeLand được xây dựng trên nền tảng cấu trúc và ngôn ngữ thiết kế hiện đại, giao diện thể hiện đồng bộ, hài hòa với màu sắc và quy chuẩn nhận diện thương hiệu, giúp đem đến sự chuyên nghiệp, tiện ích và thu hút với người dùng.

Bên cạnh nâng cấp về giao diện so với Website cũ, Website mới còn được cải thiện đáng kể tốc độ tải trang, đáp ứng các tiêu chuẩn về SEO, khả năng tương tác với người dùng và nâng cao tính an toàn, bảo mật.

Để tối ưu thêm trải nghiệm và đem lại nhiều hơn nữa các tiện ích cho Đối tác, Đại lý và Khách hàng, thời gian tới website mới sẽ tiếp tục được nâng cấp, bổ sung nhiều tính năng mới, đa dạng các kênh thông tin qua đó nâng cao khả năng tiếp cận của đối tác, khách hàng và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, phát triển của WeLand trong tương lai.

 

 

điền thông tin chi tiết của bạn để tải xuống báo cáo

Cảm ơn bạn đã đăng ký!
TẢI XUỐNG
Oops! Something went wrong while submitting the form.

Tất cả bài viết

TẤN ĐỨC CENTRAL PARK: "SÓNG" SAU XÔ "SÓNG" TRƯỚC, GÂY SỐT THỊ TRƯỜNG PHỔ YÊN
Tin Dự Án
|
15/8/2024

TẤN ĐỨC CENTRAL PARK: "SÓNG" SAU XÔ "SÓNG" TRƯỚC, GÂY SỐT THỊ TRƯỜNG PHỔ YÊN

Chưa tới một năm kể từ khi ra mắt, Tấn Đức Central Park đã nhanh chóng chứng minh mình là khu đô thị được săn đón nhất Phổ Yên khi toàn bộ các căn liền kề đã có chủ nhân. Sang đến năm nay, dự án tiếp tục lập cơn địa chấn mới khi dòng sản phẩm nhà phố xác lập kỉ lục, biến Tấn Đức Central Park thành dự án tạo thị nhanh nhất khu vực.
MUỐN CHO THUÊ NHÀ PHẢI THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP

MUỐN CHO THUÊ NHÀ PHẢI THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP

Theo Luật kinh doanh bất động sản năm 2023 mới đi vào thực thi, có nhiều khả năng, bạn - một người có nhà cho thuê, sẽ trở thành giám đốc.
ĐIỂM TIN THỊ TRƯỜNG THÁNG 7/2024

ĐIỂM TIN THỊ TRƯỜNG THÁNG 7/2024

Tổng hợp những tin tức nổi bật nhất về thị trường Bất động sản Tháng 7/2024
KĐT TẤN ĐỨC CENTRAL PARK: "CHỌN KHÁC BIỆT" ĐỂ TRỞ NÊN ĐẶC BIỆT GIỮA LÒNG PHỔ YÊN
Tin Dự Án
|
1/8/2024

KĐT TẤN ĐỨC CENTRAL PARK: "CHỌN KHÁC BIỆT" ĐỂ TRỞ NÊN ĐẶC BIỆT GIỮA LÒNG PHỔ YÊN

Một không khí “rất đô thị” đang thành hình tại Tấn Đức Central Park và “lan rộng” trong cộng đồng dân cư khu vực này. Không chỉ thế, xây dựng thành công một khu đô thị hạnh phúc, thịnh vượng cũng đồng nghĩa với việc dự án đã góp phần quan trọng vào sự phát triển năng động của thành phố trẻ Phổ Yên.